ไทย
banner
รองเลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติXiao Weiming และผู้ติดตามของเขาเข้าเยี่ยมชมและตรวจสอบ บริษัท Hailiangวัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu
2023-09-25

     เมื่อเร็ว ๆ นี้ Xiao Weiming รองเลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติและผู้ติดตามของเขาได้เยี่ยมชม บริษัท Hailiangวัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu (ต่อไปนี้จะเรียกว่า " บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ") เพื่อตรวจสอบการก่อสร้างและการพัฒนาองค์กรของโครงการฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูงที่มีผลผลิตต่อปี 150,000 ตัน รองผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท Hailiangวัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu Huang Youming มาพร้อมกับการสอบสวน

微信图片_20230925093602.jpg

     Xiao Weiming และผู้ติดตามของเขาเยี่ยมชมการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตฟอยล์ทองแดงห้องปฏิบัติการและห้อง DCS ในระยะใกล้เรียนรู้เกี่ยวกับความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอิสระของบริษัท การรับประกันการผลิตการดําเนินงานของตลาดและความคืบหน้าในการก่อสร้างโครงการและรับฟังรายงานเกี่ยวกับประวัติการพัฒนาของ บริษัท และแผนการพัฒนาในอนาคต Xiao Weiming ยืนยันความสําเร็จของ บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ในด้านวัสดุพลังงานใหม่และชี้ให้เห็นว่า: หลานโจวNew District ยึดเพื่อสร้างฐานอุตสาหกรรมวัสดุใหม่ที่สําคัญระดับชาติยืนยันในการวางอุตสาหกรรมวัสดุใหม่ในตําแหน่งที่โดดเด่นในการเพาะปลูกและขยายอุตสาหกรรมเกิดใหม่เชิงกลยุทธ์ บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ควรอยู่บนพื้นฐานของความได้เปรียบด้านสถานที่ตั้งมุ่งเน้นไปที่การสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของผลิตภัณฑ์และมุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรชั้นนําด้านวัสดุใหม่ที่มีอิทธิพลและทําให้ "Hailiang มีส่วนร่วม" ในการพัฒนาคุณภาพสูงของอุตสาหกรรมวัสดุใหม่ใน เขตใหม่หลานโจว

     นับตั้งแต่ลงจอดในเขตใหม่หลานโจวในเดือนธันวาคม 2021 บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ได้สอดคล้องกับแนวโน้มการพัฒนาของวัสดุพลังงานใหม่เร่งการก่อสร้างโครงการคว้าโอกาสทางการตลาดเน้นการขับเคลื่อนนวัตกรรมและกระบวนการดิจิทัลที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นด้วยการสนับสนุนที่แข็งแกร่งของรัฐบาลเขตหลานโจวใหม่ บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ทําลายสถิติอุตสาหกรรมเสร็จสิ้นการลงทุนโครงการและกําลังการผลิตในเวลาเพียง 18 เดือนและประสบความสําเร็จในการเข้าสู่ระบบซัพพลายเออร์ขององค์กรหัวปลายน้ําและยังคงก้าวไปสู่องค์กรนวัตกรรมที่เป็นผู้นําในการพัฒนาอุตสาหกรรมวัสดุใหม่

     รองอธิบดีกรมเศรษฐกิจภูมิภาคของคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติ Cai Ping ผู้อํานวยการกรมเศรษฐกิจภูมิภาคของคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติ Wang Ning รองผู้อํานวยการคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปมณฑลกานซู่Zhai Jianjun และ  ผู้อํานวยการแผนกฟื้นฟูภูมิภาคYong Haibinเข้าร่วมในการสอบสวน